เพื่อนบ้านโหด! ใช้ขวดเบียร์แตก ควัก “ลูกตา“ เด็กชายชาวจีน

6

หญิงชาวจีนสุดโหดใช้ขวดเบียร์ทำร้ายร่างกายลูกชายเพื่อนบ้านที่ไม่ถูกกัน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นตาบอด ก่อนจะกินยาฆ่าตัวตายเพราะเข้าใจว่าฆ่าเด็กชายสำเร็จแล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุทำร้ายร่างกายเด็กชายคนหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ในมณฑลจี๋หลิน สาธารณรัฐประชาชนจีน ก่อนที่คนร้ายจะจุดไฟเผาร้านค้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เด็กชายวัย 12 ปีของครอบครัวจู ถูกเพื่อนบ้านคือนางหวาง ซู ที่เคยมีเรื่องบาดหมางกัน บุกเข้ามาทำร้ายถึงในบ้านที่เปิดเป็นร้านขายของชำ โดยนางซูได้มาซื้อเบียร์ที่ร้านตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ ซึ่งขณะนั้นเด็กชายนั่งเฝ้าร้านอยู่เพียงลำพังก่อนทำทีเป็นอยากซื้อไอศกรีมในตู้เย็น เมื่อเด็กชายเผลอ นางซูก็ใช้ขวดเบียร์ตีที่ศีรษะ แล้วใช้ขวดที่แตกเป็นปากฉลามทิ่มลูกตาของเด็กชายเคราะห์ร้ายอย่างแรง

จากนั้นนางซูก็จุดไฟหมายเผาร้านค้า ก่อนจะกินยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตาย หลังจากเข้าใจว่าเด็กชายเสียชีวิตแล้ว แต่โชคยังดีที่เขาได้ยินเสียงถังแก๊สและได้กลิ่นไหม้ จึงปีนหนีออกจากร้านมาได้ เมื่อคนในครอบครัวเห็นควันไฟสีดำหนาทึบก็เข้ามาช่วยกันดับไฟ และรีบนำตัวเด็กชายส่งโรงพยาบาลทันเวลา แต่เด็กชายก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนถึงขั้นตาบอดถาวร

Leave a comment